Wednesday, October 8, 2008

World's Mystery

img005
Technorati Tags: ,

หลังจากที่หันความสนใจจากหนังสือประเภทเรื่องลี้ลับ ปริศนาต่างๆมานาน พอได้มาอ่านหนังสือประเภทนี้อีกที มันก็เป็นความบันเทิงที่สนุกดีเหมือนกัน สามารถย่อยสลายได้ในเวลาไม่นาน และยังปลุกความสนใจเก่าของเราได้เสมอๆ เรายังคิดเสมอว่า ตกลง มันมีทวีปแอตแลนติสมั้ย ทวีปมูอยู่ไหน คนในอดีตมีเทคโนโลยีก้าวหน้าแค่ไหน แค่คิด ก็สนุกแล้ว ยิ่งมาดูสารคดีใน NGC หรือ Discovery Channel ยิ่งทำให้ได้ข้อมูลใหม่ๆ น่าสนใจอยู่เรื่อยๆ บางทีอาจจะฟังดูเหมือนแค่เรื่องเพ้อฝัน ไม่มีสาระ แต่ถ้ามานึกดู หลายสิ่ที่เราคิดว่าไม่เป็นจริง มันก็ดันมีขึ้นมาได้ ของแบบนี้ ใครจะรู้ครับ มนุษย์เรามีอะไรเหนือกว่าที่ตัวเราเองคิดไว้อีกตั้งเยอะนะครับ

No comments: